Tuesday, June 18, 2013

வாங்க தமிழில் தட்டச்சு அடிக்கலாம்


மூன்று வருடங்கள் வரை, எனக்கு தமிழில் தட்டச்சு அடிப்பது என்பது ஒரு பெரிய சவாலாகவே இருந்து வந்தது. நான் ஜப்பானில் இருக்கும்போது, ஒரு ஜப்பானியர் தமிழ்நாட்டிற்கு போகமலே, தமிழின் மீது ஆர்வம் கொண்டு, தமிழை எழுதவும், படிக்கவும் கற்றிருந்தார். அவருடன் உரையாடும்போது, தமிழ் எந்த அளவுக்கு வேற்று நாட்டவரை ஆட்சி செய்திருக்கிறது என்பதை கண்கூடாக தெரிந்து கொண்டேன். அவருடன் தமிழின் பெருமைகளை பேசும்போது, நான் ஒரு தமிழன்னு மிக பெரிய கர்வம் எனக்கு ஏற்படும். ஆனால் என்னுடைய கர்வத்தை பார்த்து, தமிழ் தாயிக்கே பொறுக்கவில்லை போல(கல்லூரி நாட்களில் நான் அதிக வகுப்புகளை புறக்கணித்தது, தமிழ் வகுப்பை தான். அதுவும் தமிழ் வகுப்பு முதலாண்டில் மட்டும் தான் இருக்கும். தேர்வில் மற்ற பாடங்களில் எல்லாம் நான் முதல் வகுப்பில் தேறியிருந்தாலும், தமிழில் இரண்டாம் வகுப்பில் தான் தேறினேன்.) அன்றைக்கு இப்படி நான் தமிழுக்கு ஆற்றிய சேவையை பார்த்த தமிழ் தாய்,என்னுடைய அந்த கர்வத்தை அடுக்குவதற்காக, அந்த ஜப்பானியரை ஒரு நாள் தமிழில் கிட்டதட்ட ஒன்றரை பக்கத்துக்கு மின்னஞ்சல் அனுப்ப செய்து விட்டாள். அந்த மின்னஞ்சலை பார்த்த எனக்கு, திருடனுக்கு தேள் கொட்டின கதையாகி போச்சு. தமிழில் எனக்கு தட்டச்சு பண்ண தெரியாது, ஆங்கிலத்தில் அந்த மின்னஞ்சலுக்கு பதில் அனுப்பினால், என்னுடைய மானம் கப்பலேறிவிடும். எப்படியோ வேறு ஒரு நண்பரின் உதவியோடு தமிழில் தட்டச்சு பண்ணுவதற்கு கற்றுக் கொண்டு, அந்த மின்னஞ்சலுக்கு ஐந்து வரியில் பதில் பண்ணினேன்(தமிழில் ஐந்து வரிகள் தட்டச்சு பண்ணுவதற்கு நான் எடுத்துக்கொண்ட நேரம் கிட்டதட்ட இரண்டு மணி நேரங்கள்). அதற்கு பிறகு, தமிழில் தட்டச்சு பண்ணுவதற்கு ஒரு பெரிய கும்பிடு போட்டுட்டேன். இங்கு வந்த பிறகு, இரண்டு ஆண்டுகளுக்கு முன்பு, நண்பர் திரு. அண்ணா சுந்தரமும், மாணிக்கம் ராமநாதனும் எப்படி எளிதாக தமிழில் தட்டச்சு பண்ணுவது என்று சொன்னார்கள். அவர்களின் உதவியோடு தங்லிஷில் தட்டச்சு பண்ண ஆரம்பித்தேன். ஆரம்பத்தில் கொஞ்சம் கடினமாக இருந்தாலும், போக போக, எனக்கு அது மிகவும் எளிமையாகி விட்டது.
என்னுடைய நண்பர்கள் சிலர், நீங்கள் எப்படி தமிழில் தட்டச்சு அடிக்கிறீர்கள் என்று ஆர்வமாக கேட்டதுண்டு. நானும் அவர்களுக்கு அதனை சொல்லிக் கொடுத்திருக்கிறேன். அவர்கள் மாதிரி இருப்பவர்களுக்காக தான் இந்த பதிவு. இப்பொழுது தமிழில் தட்டச்சு செய்வதற்கு நிறைய மென்பொருள்கள் வந்துவிட்டது. அதிலும் ஒழுங்குறியிடு(uniciode) முறையில் தட்டச்சு அடிக்கும் முறையில் வந்து விட்டது. இந்த பதிவில் எனக்கு தெரிந்த, நான் பயன்படுத்துகிற முறையை உங்களுக்கு விளக்குகிறேன். இந்த பதிவை பார்த்து, யாராவது ஒருவர் தமிழில் தட்டச்சு அடித்தால் கூட, அது இந்த பதிவுக்கு கிடைத்த வெற்றியாகும்.
  1. முதலில் இந்த இணையதளத்திற்கு செல்லுங்கள்.
           http://www.bhashaindia.com/ilit/





  1. Install Desktop Version பொத்தானை அமுக்குங்கள்.

  1. Install now பொத்தானை அமுக்குங்கள்.
  2. பிறகு பதிவிறக்கம் ஆன அந்த tamil.exeயை உங்கள் கணினியில் install செய்யுங்கள்.
  3. உங்கள் கணினியில் control panelக்கு சென்று

  1. Change keyboards or other input methodsக்குள் சென்று, change keyboardsக்குள் செல்லுங்கள்.
     
  1. மேலே சொன்னபடி மாற்றுங்கள்.
  2. பிறகு advanced key settingsக்குள் செல்லுங்கள்

  1. மேலே சொன்னபடி மாற்றுங்கள்.
  2. இப்போது உங்கள் கணினியில்  கீழே உள்ள task barல் ENனை கிளிக் பண்ணினால்,TA தெரியும். அதனை தேர்ந்தெடுங்கள்.


இப்போது நீங்கள் தங்லிஷில் அடிக்க தயாராகி விட்டீர்கள். ஒரு word documentடை புதிதாக ஓபன் பண்ணுங்கள்.




இது மாதிரி நீங்கள் தமிழில் தட்டச்சு அடிக்கலாம். கொஞ்சம் சிரமமான காரியமே, தங்லிஷில் அடிப்பது தான். அது போக போக உங்களுக்கு எளிதாகி விடும்.

நான் மேலே சொன்னது அனைத்தும் windows 7க்கான விளக்கங்கள். நீங்கள் windows XP, windows vista போன்றவைகளை பயன்படுத்தினால், இந்த இணையத்தள முகவரிக்கு சென்று,அங்கு கொடுக்கப்பட்டிருக்கும் குறிப்புகளின் படி மாற்றிக் கொள்ளுங்கள்.

http://www.bhashaindia.com/ilit/GettingStarted.aspx?languageName=Tamil&redir=true&postInstall=false#Windows7

இதையே கீழேயுள்ள காணொளியைப் பார்த்தும் செய்யலாம்.






1 comment:

  1. நமக்கு இப்போ இருக்கவே இருக்கு "கூகுள்இன்புட் டூல்ஸ்" .... >> சயின்டிபிக் ஜட்ஜ்மென்ட் <<

    ReplyDelete