Tuesday, April 2, 2013

தலைவா திரைப்பட அனுபவம் – முன்னுரை


இதனால், என் வலைப்பூவை படிக்கும் சகல வாசகர்களுக்கும் தெரிவிப்பது என்னவென்றால், இதுவரை என்னை நேரில் பார்க்காதவர்கள், இன்னும் சில மாதங்கள் பொறுத்திருந்தால், வெள்ளித்திரையில் பார்க்கலாம். ஆம், என் நாற்பது வருட வாழ்கையில், முதன்முதலாக ஒரு திரைப்படத்தில் தலையை காட்டப் போகிறேன். இயக்குனர் விஜய், நடிகர் விஜய்யை வைத்து இயக்கும் “தலைவா” திரைப்படத்தில்,என்னுடன் சிட்னி வாழ் தமிழர்கள் பத்து பேர் இணைந்து, நகைச்சுவை நடிகர் சந்தானத்துடன் நான்கைந்து காட்சிகளில் தோன்ற இருக்கிறோம். இதுவரை இரண்டு காட்சிகளை படமாக்கியிருக்கிறார்கள். இன்னும் இரண்டு,மூன்று காட்சிகள் மீதமிருக்கின்றன. மொத்த படத்தில், மூன்று,நான்கு நிமிடங்களாவது நான் திரையில் தோன்றுவேன் என்று நம்புகிறேன். நான் நடித்த காட்சிகள் எல்லாம் எடிட்டிங் அறையிலிருந்தும், சென்சார் அறையிலிருந்தும் வெட்டு படாமல் தப்பி வந்தால், நீங்கள் அதிர்ஷ்டசாலிகள் தான், ஏனென்றால் என்னுடைய அழகான முகத்தையும், திறமையான நடிப்பையும்  வெள்ளித்திரையில் பார்க்க போகிறீர்களே!.

இரண்டு வாரங்களுக்கு முன், என் நண்பர் ஒருவர், தலைவா படத்தில் நடிப்பதற்கு, நடிப்பில் ஆர்வமுள்ள பத்து பேர் தேவைப்படுகிறார்கள். நீங்கள் உங்கள் நாடக கலைஞர்களிடம் சொல்லி, அவர்களின் புகைப்படத்தை அனுப்ப சொல்லுங்கள், அப்படியே, நீங்களும் உங்கள் புகைப்படத்தை அனுப்புங்கள் என்று கூறினார். நானும் என்னுடைய நாடக நண்பர்களுக்கு தகவலை சொல்லிவிட்டு, என்னுடைய புகைப்படத்தையும் அனுப்பினேன். சென்ற வாரம் எங்களை எல்லாம் சந்தித்த இயக்குனர் விஜய், நீங்கள் சந்தானத்தோடு நகைச்சுவை காட்சிகளில் வருவீர்கள் என்றும். நாலைந்து நாட்கள் படப்பிடிப்பு இருக்கும் என்றும் கூறினார். இப்படித்தான் ஆரம்பித்தது என்னுடைய முதல் திரைப்பட அனுபவம்.

இந்த படம் வெளி வந்த பிறகு, இந்த திரைப்படத்தில் எனக்கு ஏற்பட்ட மொத்த அனுபவத்தையும், ஐந்தாறு பதிவுகளில் பதிக்கிறேன். அதனால் தான் இந்த பதிவை, முன்னுரை என்று பதித்துள்ளேன்.  

          - தலைவா திரைப்பட அனுபவம் - இயக்குனரை சந்திக்க சென்றது

1 comment:

  1. ஹய்யா .. எங்க தல படத்துல நடிக்கிறாப்ல ... >> சயின்டிபிக் ஜட்ஜ்மென்ட் <<

    ReplyDelete